Hôm nay:

Trường Đại học Đại Nam Xét tuyển 30 chỉ tiêu Đại học chính quy ngành Kiến Trúc

Thứ Hai, tháng 9 22, 2014

Trường Đại học Đại Nam Xét tuyển 30 chỉ tiêu Đại học chính quy ngành Kiến Trúc

Việt Nam đang trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, chủ trương xây dựng nông thôn mới dẫn đến  nhu cầu nhân lực ngành kiến trúc đang ngày một lớn. Nâng cao chất lượng kiến trúc, tạo lập môi trường cư trú bền vững, đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển văn hóa, kinh tế - xã hội, tạo tiền đề vững chắc cho quá trình hình thành và phát triển kiến trúc Việt Nam hiện đại, giàu bản sắc dân tộc là nhiệm vụ trọng đại. Muốn làm tốt điều này thì việc đào tạo, xây dựng đỗi ngũ kiến trúc sư có đủ sức, đủ tài, có bản lĩnh nghề nghiệp là nhu cầu bức thiết.
Nhận thức được nhu cầu đó của nền kinh tế, năm học 2014 - 2015 là năm thứ 2 Trường Đại học Đại Nam tuyển sinh đào tạo hệ chính quy trình độ Đại học - Ngành Kiến trúc, chuyên đào tạo các kiến thức cơ bản về kiến trúc, quy hoạch, nội thất, cảnh quan… Các kiến thức về công trình xây dựng, công nghệ xây dựng… để phục vụ trực tiếp cho việc thiết kế công trình.
Tốt nghiệp ngành học này là các sinh viên sẽ trở thành những kiến trúc sư xây dựng, thiết kế các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, công trình công cộng… Hoặc đảm nhận các vị trí như: cán bộ quản lý, cán bộ nghiên cứu hay giảng dạy về kiến trúc và thiết kế kiến trúc tại các tổ chức, cơ quan nhà nước hay tư nhân, các cơ sở đào tạo, các viện, trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ.
Ngoài ra, có thể thành lập các công ty TNHH kinh doanh trong các lĩnh vực xây dựng, kiến trúc và quy hoạch để tạo ra công ăn việc làm không chỉ cho bản thân mà cho cả cộng đồng.
Nhằm  đào tạo tốt chuyên ngành Kiến trúc quan trọng này, nhà trường thường xuyên cho sinh viên đi thực tập thực tế, tham quan các công trình xây dựng cấp quốc gia: Công trình tòa nhà Quốc hội… hay các công trình công nghiệp, công cộng. Giao lưu, tọa đàm với các GS, các công ty chuyên về xây dựng.
Đội ngũ giảng viên là các GS - PGS.TS đầu ngành đã và đang giảng dạy tại các trường Đại học lớn (ĐH Kiến trúc Hà Nội, Đại học Xây dựng..). Ngoài việc đào tạo chuyên môn, Đại học Đại Nam đặc biệt chú ý dạy tiếng Anh và các Kĩ năng làm việc cho sinh viên, kết hợp với các công ty để sinh viên sớm trải nghiệm thực tế với ngành của mình khi còn đang học tại trường. Với phương pháp như vậy, khoa Xây dựng – Kiến trúc của Đại học Đại Nam đủ năng lực để đào tạo ra đội ngũ kiến trúc sư có chất lượng, đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp.
Năm học 2014 -2015 Trường Đại học Đại Nam, Ngành Kiến trúc Khoa xây dựng-Kiến trúc tuyển sinh 100 chỉ tiêu (Mã ngành: D580102) Theo phương thức: Xét tuyển dựa trên kết quả thi Đại học theo hình thức ba chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo:
Điểm xét tuyển (đã nhân hệ số 2 điểm môn chính)
+ Khối V: 15,0 điểm
Cách xác định điểm xét tuyển
(Điểm 2 môn thi + Điểm môn chính x 2) + Điểm ưu tiên thực tế (nếu có)  ≥ Điểm xét tuyển
Điểm ưu tiên thực tế = Điểm ưu tiên theo Quy chế x 4/3
Hồ sơ xét tuyển: Giấy chứng nhận kết quả thi Đại học và Cao đẳng năm 2014 (bản chính)
Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
- Thời gian nhận hồ sơ: từ 20/09 đến 10/10/2014


ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ
PHÒNG TUYỂN SINH VÀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO
Đ/C: Phòng 105 Trường Bồi Dưỡng Cán Bộ - Liên Minh Hợp tác xã Việt Nam, Đường Dương Đình nghệ, Yên Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội

ĐT: 0989.452.462 - Hotline : 0972.888.035

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét