Hôm nay:

Trường Cao đẳng Asean

Thứ Ba, tháng 1 27, 2015

CAO ĐẲNG ASEAN
  MÔI TRƯỜNG SỐNG VÀ HỌC TẬP
   Qua địa phận quận Gia Lâm, Tp. Hà Nội, qua cầu Như Quỳnh, đến km 15 trên quốc lộ số 5, hướng đi Hải Phòng, nhìn sang phía tay phải, ngay bên đường là cả một khu vườn cây xanh bát ngát, nổi lên một quần thể gồm những toà nhà cao tầng hiện đại, với dòng chữ đỏ nổi bật “TRƯỜNG CAO ĐẲNG ASEAN”. Một địa chỉ quen thuộc với hàng ngàn sinh viên trên các vùng miền của đất nước đang sống và học tập tại đây.
Bằng nhiều phương tiện giao thông, bạn có thể đến Trường rất dễ dàng, thuận tiện, nhất là xe buýt số 40, 202, 205… Hàng ngày xe chạy qua cổng Trường với tần suất 15 phút/chuyến, hoạt động từ 5 giờ sáng đến 20 giờ tối.
Đến Cao đẳng ASEAN là đến với môi trường giáo dục tốt đẹp, nơi có cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, nằm giữa vùng đồng bằng sông Hồng mênh mông bát ngát, mảnh đất giàu truyền thống văn hóa nổi tiếng đã đi vào lịch sử Việt Nam: “Thứ nhất kinh kỳ, thứ nhì phố Hiến”.
  Khu giảng đường 
 Nhằm đảm bảo điều kiện học tập và sinh hoạt của học sinh, sinh viên, trên khuôn viên 5,2 ha, Nhà trường đã đầu tư xây dựng các khu giảng đường, thư viện, vườn cây dược liệu, phòng thí nghiệm liên hoàn với các trang thiết bị hiện đại. Thật là:

“Trường xanh, sạch đẹp, khang trang 
Giảng đường, ký túc đàng hoàng, nguy nga” 
Các giảng đường, hội trường lớn, thư viện, phòng học ngoại ngữ, tin học được bố trí hài hòa trong các toà nhà 4, 5 tầng, đủ chỗ cho hơn 3.000 sinh viên học tập. Mỗi giảng đường được trang bị máy chiếu Power-point, loa, quạt trần, ánh sáng, điều hoà. Sức chứa của mỗi giảng đường lớn là 100 đến 200 chỗ ngồi, giảng đường nhỏ từ 20 đên 50 chỗ. Hội trường lớn có sức chứa 700 chỗ, có sân khấu, màn hình, hệ thống âm thanh… 
Phòng công nghệ thông tin có hàng trăm máy tính được kết nối mạng internet bằng cáp quang và mạng LAN, có phần mềm ứng dụng, rất thuận tiện cho sinh viên thực hành.
Phòng học ngoại ngữ được trang bị hệ thống ca bin hiện đại. Ngoài việc phục vụ cho việc học ngoại ngữ chung cho sinh viên, Nhà trường còn tổ chức các lớp học tiếng Anh, tiếng Nhật, đặc biệt với 50% giáo viên người nước ngoài dành cho những sinh viên sau khi tốt nghiệp cao đẳng có nguyện vọng học tiếp bậc đại học ở ngoài nước.
Thư viện 
Thư viện truyền thống, thư viện điện tử của Trường được bố trí trong toà nhà 4 tầng có đủ sách và chỗ cho hàng trăm người sử dụng. 
Khu thí nghiệm, thực hành: Hệ thống phòng thí nghiệm, nhà thuốc thực hành dành cho khoa Dược đã được xây dựng với tổng diện tích sử dụng gần 2000 m2. Các phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ hóa chất, dụng cụ cho sinh viên thực tập. Nhà thuốc thực hành đạt chuẩn GPP.  Ngoài ra, để phục vụ việc học tập của sinh viên khoa Dược, bên cạnh hệ thống phòng thí nghiệm, nhà thuốc thực hành là vườn dược liệu với hơn 100 loại cây thuốc quý đã được trồng trên diện tích gần 1500 m2.
Khu hành chính 
        Phòng làm việc của  Ban Giám hiệu, Văn phòng các khoa và các phòng ban chức năng, phòng họp quốc tế đầy đủ tiện nghi được bố trí trong toà nhà 4 tầng.
   
Khu nhà chuyên gia, ký túc xá, căng tin, khu thể thao  
Trong khuôn viên Trường nổi lên khu ký túc xá màu xanh thân thiện với 150 phòng khép kín, được trang bị đầy đủ tiện nghi, có hệ thống nước nóng, đạt tiêu chuẩn quy định, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó là khu nhà ăn, căng tin đảm bảo phục vụ cho hàng 100 sinh viên. Bên cạnh đó là “vườn sinh viên” rộng 2000 m2 với nhiều bồn hoa, cây cảnh, ghế đá dành cho các hoạt động ngoài trời, vui chơi, giải trí. Trên diện tích 6000 m2 là một tổ hợp thể thao gồm sân bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, tenis, có cả sân bóng đá mini - cỏ nhân tạo…  
Ngoài ra, Trường còn có khu nhà biệt thự dành cho các chuyên gia trong và ngoài nước đến công tác nghỉ tại trường. 
Tất cả tạo nên môi trường giáo dục phong phú, ấn tượng, làm cho 
cuộc sống của sinh viên có ý nghĩa nhất khi sống và học tập tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét